1 กันยายน 2555

เรื่องที่ฉันภูิมิใจมากที่สุด

รางวัลแรก


ถ้วยแรก

ฉันกำลังศึกษาอยู่ระดับชั้น ประถมศึกษาปีที่ ๔ 
ได้รับการคัดเลือกเข้าประกวดแข่งขัน เชียร์รีดดิ่ง
ของอำเภอ สะเดา 
ซึ่งขณะนั้น ดิฉัน ศึกษาที่โรงเรียนวงศ์วิทย์
ได้รับการสนับสนุนจากคณะอาจารย์ และผู้ปกครอง
ฝึกซ้อมอย่างหนัก จนกระทั่ง
คว้ารางวัล ชนะเลิศ อันดับ หนึ่ง
ของอำเภอ สะเดา 
ถือว่าถ้วยรางวัลถ้วยนี้เป็นถ้วยแรกสำหรับฉัน

 เทอมแรก

ปัจจุบัน ดิฉัน ศึกษามหาวิทยาลัย ราชภัฏสงขลา 
ดิฉันได้รับคัดเลือกให้เป็นนักศึกษา ในปีภาคเรียน2554
เกรดเฉลี่ยเทอมแรก ทำให้ฉันภูมิใจ ม๊ากมาก
เกรดเฉลี่ย 3.62

ทุนแรก

ต่อเนื่องจากที่ฉันเรียนได้เกรดเฉลี่ย 3.00 ขึ้นไป
   ทำให้ฉันได้รับทุนการศึกษา "เรียนดี" 
ของ ตำรวจตระเวนชายแดน 437
 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น